วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

Couple Talk – Kiss Couple

Please Take Out With Full Credits ~

Eng Sub Credit: nongmoddy @ youtube

Pic Credit: WinniEllMinniE @ TVXQ-Thailand Fanclub

TH Translation: B*Witch @ TVXQ-Thailand Fanclub


(พอเปิดมาชางมินก็ทำท่าชี้ๆไปที่มิคแล้วยืนทำปากขมุบขมิบ ซักหน่อยก็ไปเชคแฮนกะมิค ชายปาร์คก็หัวเราะอย่างรุนแรง แบบว่าหยุดไม่ได้อ่ะค่ะ เอามือกุมท้องเลย เหอๆ)

CM+YC : สวัสดีครับทุกคน พวกเราคือคู่ที่แสนอบอุ่นและน่ารัก Kiss Couple ครับ
(แล้วทั้งคู่ก็ยกมือชี้มาที่กล้อง เฮียมิคยังคงขำได้อีก มินนี่ทำปากจุ๊บๆส่งมาให้ที่กล้องด้วย ฮ่าๆ)

CM : ชื่อของคู่เราคืออะไรนะฮะ

YC : ตอนแรกผมคิดว่าเอาเป็นซึคิ (Ski)

CM : ช่ายฮะ

YC : แต่คำว่า Kiss ฟังดูดีกว่าเยอะเลย แล้วคำว่า Kiss ก็เข้ากะผมยาวของชางมินด้วย
(พูดจบก็นั่งขำเล็กๆ)

CM : ผมเพิ่งจะได้ยิน Kiss Couple ก็ตอนที่มาที่นี่ครั้งแรกนี่แหละครับ
(แล้วมินก็ตบมือแปะๆ ขำอีกแล้ว)

YC : ผมถ่ายต่อไม่ได้แล้วครับ ฮ่าๆๆ

CM : ผมเคยได้ยิน Ski Couple นะฮะ แต่ไม่เคยได้ยิน Kiss Couple เลย ถ้าเป็น Kiss ก็แปลว่าชื่อพี่ยูชอนมาก่อนอ่ะดิ Micky Max

YC : ก็ช่ายไง

CM : ทำไมชื่อผมต้องมาที่หลังทุกทีเลยอ่ะ

YC : ฮ่าๆ โอ้โห นายคิดได้ถึงขนาดนั้นเลยเหรอ

CM : เปล่าฮะ
(คนแปล >> คิดชัดๆแล้วยังมาบอกว่าเปล่าอีก เอิ๊กๆ --*)

YC : ผมชอบชื่อคู่ของเราที่มีแค่คำเดียวครับ

CM : แต่ผมไม่ชอบนี่


YC : นายเป็นจุนซูรึไงฮ๊า
(ทำไม..จุนซูทำไม...)

(ชางมินจับที่แขนมิคแล้วทำหน้ายิ้มๆ ซักหน่อยก็ตบหลังมิคเบาๆ มิคก็ฮาได้เรื่อยๆ)

CM : อบอุ่นๆ อบอุ่นกันไว้ฮะพี่

CM : ถ้าเป็นเรื่องที่คู่ของเราสามารถโม้ได้แล้วคู่อื่นก็ไม่มี ก็คงเป็นเรื่องความอบอุ่นของคู่เรานี่แหละครับ

YC : ช่ายเลย

CM : ช่ายฮะ

YC : เรามีหัวใจที่แสนจะอบอุ่นที่สามารถทำให้ทุกๆคนละลายได้เลยนะฮะ
(คนแปล >> เฮือก...ตายไปรุยง่ะ) ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ Kiss Couple ครับ (มิคทำท่าเขิลอย่างแรง)

CM : Yoo hoo~

YC : คำถามมาเลยคร๊าบบบบ!! 555
(ทำท่าน่ารักมากกกกก >//<)

++++++++++++++++++++++++++++++

Q : คุณอยากแสดงความรักต่อกันด้วยวิธีไหน

YC : ผมคิดว่า ชางมิน... เดี๋ยวคุณก็จะคิดแบบเดียวกันหลังจากที่ดูจบฮะ.. อย่างที่รู้กันนะฮะว่าพวกเราทุกคนต่างก็โตขึ้นกัน แล้วจิตใจของพวกเราเข็มแข็งขึ้นด้วย พวกเรามีการแสดงออกทางความรู้สึก ละก็มีหัวใจที่สามารถทำให้สาวๆต้องการพวกเรา ผมก็แค่อยากให้ชางมินเค้ากอดผมเท่านั้นแหละครับ
(คนแปล >> โอ้ววว~)(เค้าก็อยากให้ชางมินกอดเหมือนกันเน้...)

CM : พี่ยูชอนเค้าเป็นคนที่อบอุ่นมากครับ

YC : จิงเหรอ ^^

(แล้วชางมินก็เอื้อมมือไปจับที่อกปาร์ค เหมือนแตะที่หัวใจ >//< อ่ะ...ดูซะ )

CM : หัวใจกะความคิดของพี่เค้า.. ทุกๆอย่างอบอุ่นมากๆเลยครับ พี่เค้าสามารถให้อ้อมกอดที่อบอุ่นแก่ทุกๆคน แล้วเค้าก็สามารถรักษาความเจ็บปวดของคนอื่นด้วยความอบอุ่นของเค้านี่แหละฮะ

(ทั้งคู่จับมือกันแล้วพูดว่า "Yoo hoo~")

Q : แต่ชางมินครับ แล้วคุณอยากจะแสดงความรักแบบไหนกับยูชอนล่ะ

(ทั้งคู่หัวเราะกร๊ากเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ฮามากกกกกก)

YC : นั่นสิ แบบไหนๆ

CM : ปกติผมมักจะแสดงความรักกะพี่แจจุงครับ ถ้าเรียกตามภาษาแบบที่เด็กๆเค้าใช้กันนะฮะ...
ผมก็คงจะตอบว่าผมแสดงความรักกะพี่แจจุงด้วย "One Touch"
(คนแปล >> ถ้ายังไม่อ่านคู่ Soul Fighters จะไม่เข้าใจ มันคือการตีกันนั่นเองค่า ฟาดกันทีละป๊าบ ฮ่าๆๆ)
(นั่นรักกันเรอะชางมิน...)


(มิคขำทันที วะฮ่าฮ่าฮ่า)

CM : ครับ พี่ยูชอนกะพี่แจจุงเป็นคนตัวโตช่ายมั๊ยครับ

YC : อื้มช่าย

CM : พวกเค้าดูหมือนจะมีเนื่อที่มากมายให้สัมผัสช่ายมั๊ยครับ
(คนแปล >> ไม่จิ้นๆ -*-)
(เหรอ.... ผอมแห้งจาแย่....)


(มิคทำท่าคิด...)

YC : ใคร?? ฉันเนี่ยนะ??

CM : ไม่ๆๆ ผมพูดถึงพี่แจจุง
(พูดไปหัวเราะไป กรั่กๆๆ)

YC : นายทำฉันตกจายหมด - -"

CM : ผมจะทำอาหารให้พี่ยูชอนเพื่อแสดงความรักครับ ถ้าพี่ยูชอนหิว แล้วบอกให้ผมทำราเมนให้ทาน ผมจะรู้สึกว่านี่แหละเป็นความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงที่ผมต้องทำ ผมจะวิ่งไปที่ครัวแล้วก็จะทำราเมนให้พี่เค้าเลยครับ
(พี่ว่าหนูจะกินหมดซะเองละมั๊ง.....)

YC : ชางมินเค้าก็พูดไปงั้นแหละฮะ

CM : ผมนะ จะเอาข้าวใส่ในถ้วยราเมนอย่างงี้เลย

(มินทำท่าตักข้าวอย่างโหด แล้วทำเสียงซาวด์อัฟเฟคประกอบ "ตูม ตูม ตูม" แบบว่าหม้อข้าวกะถ้วยราเมนคงแหลกอ่ะค่ะ กรั่กๆๆ ^^)

YC : เรื่องแบบนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานนี่เองฮะ ชางมินเดินเข้ามาหาผมแล้วพูดว่าเค้าอยากกินราเมน แล้วผมก็บอกเค้าว่า อื้ม...ฉันก็อยากกิน แล้วชางมินเค้าก็ขอให้ผมทำให้เค้ากินฮะ แล้วผมก็เลยตอบว่า "นายก็ทำเองดิ๊!" 555 (ขำกันทั้งคู่)

YC : เค้าอยากให้ผมทำให้กินครับ แถมตอนนั้นเค้าก็มีแผลที่มืออยู่ด้วย

CM : ผมไม่ได้โกหกนะฮะ ผมได้แผลตอนที่กำลังแสดงการใช้มีดฮะ
(คนแปล >> เหอๆ -*-)
(ระวังหน่อยจิ่น้องมิน....)


YC : แล้วชางมินเค้าก็ร้องขอให้ผมทำให้เค้ากินอยู่อย่างงั้นแหละครับ เพราะว่าเค้าเจ็บแผลอยู่ สุดท้ายผมก็ไปต้มน้ำ
(เป็นพี่จะรีบแถ่ดไปทำให้ตั้งแต่น้องพูดครั้งแรกเลยจ๊ะ...)

CM : อื้มม ช่าย ช่าย

YC : ตอนที่ผมไปทำอาหาร บ้านเงียบมากเลยฮะ ผมก็เลยมองหาชางมิน แล้วก็พบว่าเค้ากำลังอาบน้ำอยู่

(มินก็นั่งขำ คิกคัก คิกคัก ฮ่าๆ)

YC : เค้าให้ผมทำอาหารให้ ผมเปิดซองราเมนปุ๊บ ชางมินหายตัวปั๊บ ผมก็เลยตะโกนเรียก ชางมิน! ชางมิน! แล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำ ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำไปดู
(อ๊ายยย ชายปาร์ค...แอบดูน้องมินอาบน้ำงี้ได้ไง...กี๊สสสสส)

(มิคทำท่าประกอบได้ฮามาก ทำท่าเปิดประตูไป แล้วทำท่าคนอาบน้ำอย่างสดชื่น ฮ่าๆๆ)

YC : แล้วชางมินเค้าก็อาบน้ำอยู่อ่ะครับ


CM : ผมให้พี่เค้าทำอาหารให้ แล้วผมก็ไปอาบน้ำครับ

YC : นั่นน่ะ มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากเลยนะครับ แต่ผมก็ยังทำอาหารต่อไป แล้วซักหน่อยชางมินก็ออกมาจากห้องน้ำ มันตลกตรงที่เค้าออกมาพร้อมกับตอนที่ผมทำอาหารเสร็จพอดีเลยครับ แล้วเค้าก็บอกว่า เย้! มากินกันเถอะ
(คนแปล >> โอ๊ยมินอ้า...ฮาดีแท้)
(อา...ชางมินเด๊สของชั้น...หนูช่างไม่รู้อะไรเอาซะเลย....)


YC : ชางมินเค้าพูดว่า เค้าเป็นแผลที่มือ
(ตอนที่มิคพูด มินก็ยกมือตัวเองมาเชคๆ) ก็เลยไม่สามารถเปิดซองราเมนหรือทำอาหารได้ฮะ

CM : คนป่วย คนป่วย

YC : เค้าบอกว่า เค้าเป็นคนป่วยครับ แต่เค้าฉีกซองขนมปังได้เก่งมากเลยฮะ 555
(โดนมินหลอกแล้วตาไก่เอ๊ย.....)

CM : ไม่ใช่อย่างงั้นฮะ อ่ะ...ลองนึกถึงวัสดุที่ใช้ทำซองขนมปังกะซองราเมนดูสิครับ มันต่างกันนะ
(มินทำท่าฉีกซอง เห็นแล้วจะเป็นลม เหอๆ -*-)

(ปาร์คสวนขึ้นมาทันที 55)

YC : วัสดุต่างกันเหรอ มันก็เหมือนๆกันเห๊อะ! ก็พลาสติกเหมือนกันอ่ะแหละ 55

(มินยังบรรยายพร้อมทำท่าประกอบต่อไป)

CM : คุณสามารถฉีกซองขนมปังด้วยนิ้วเพียง 4 นิ้วนะฮะ

(มินใช้นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ด้วยมือทั้งสองข้างฉีกค่ะ เหมือนทำท่าจีบตอนรำไทยอ่ะ ฮ่าๆ แล้วทำเสียงตอนฉีกซองออกด้วย โอ้ยฮามากกกก)

CM : แต่ว่า...ถ้าฉีกซองราเมนช่ายมะ คุณจะต้องใช้มือทั้งสองข้าง
(คราวนี้ทำท่าให้มือสองข้างฉีกซองเหมือนคนปกติทำแหละค่ะ)

YC : นึกออกมั๊ยฮะ ชางมินเค้ากำลังพยายามทำตัวมีเหตุผล กรั่กๆๆ

MC : ซองขนมปังจะคล้ายๆกระดาษหน่อยนะคะ

CM : ช่ายครับ ซองขนมปัง... พูดถูกเลยครับ เวลาที่ผมฉีกซองขนมปังแบบนี้
(ท่าจีบค่ะ ท่าจีบ) ซองก็เปิดออกอย่างง่ายดาย

YC : ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็เรียกเค้าว่า "ชางมินซองขนมปัง (MAX bread package)" อยู่บ่อยๆฮะ
(ชื่ออะไรเนี่ยเฮีย...)

CM : นี่แหละครับ วิธีแสดงความรักของผมต่อพี่ยูชอน ผมจะทำอาหารให้พี่เค้าครับ

(ทั้งคู่ตบมือแปะๆ แล้วก็จับมือกันพร้อมทั้งพูดว่า "Yoo hoo~" ตามคอนเซปเหมือนเดิม ^^)

YC : คำถามต่อไปเลยครับ

+++++++++++++++++++++++++++++

Q : คู่ของคุณมีความหมายกับคุณยังไง อบอุ่นมั๊ย...

CM : อย่างแรกเลยนะครับ

YC : อบอุ่น

CM : พูดดีๆ...
(มินทำท่าคิดก่อนพูด ^^)

CM : ก็อย่างที่ผมพูดไปแล้วอ่ะนะครับ 55 พี่เค้าทำอาหารประเภทพวกราเมนละก็ข้าวเก่งครับ พวกอาหารดีๆอ่ะฮะ...
(มิคขำกร๊าก หงายท้องนอนลงเลยอ่ะ ฮ่าๆๆ)
(เอิืบ...น้องมิน...ราเมนนี่มันดีแล้วเหรอ...)

CM : การที่เราได้กินอาหารมื้อดึกช่วงเที่ยงคืนประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนเข้านอน มันเป็นอะไรที่ดีจิงๆเลยครับ
(เค้าไม่ได้ถามเรื่องนี้.... มินเอ๊ยมิน.....)

YC : คำถามเค้าถามว่า คุณคิดยังไงกะคู่ของคุณนะ 55

YC : อาหารที่แสนน่ากิน... กร๊ากกกกก


CM : เอ้า...แล้วพี่ชอบมันขนาดนั้นป่ะล่ะ พี่อ่ะทำอาหารให้น้องชายคนที่ไม่ค่อยชินกับการใช้ชีวิตสังคมได้ทาน ดูสิว่าน่ารักขนาดไหน... พี่ไม่คิดอย่างงั้นเหรอ

(โอ๊ย...ชางมินของชั้น... )


YC : คือฉันหมายถึง.. อืม...ชางมินกะแจจุงชอบทานมื้อดึกกันฮะ

CM : ก็พวกเรา 3 คนนี่แหละครับ

YC : เวลาที่ผมทานมื้อดึกกะชางมินละก้อแจจุง แค่ข้าวหนึ่งช้อนก็สามารถนำความสุขมาให้แก่ผมแล้วล่ะฮะ มันทำให้อาหารย่อยง่าย แล้วพวกเราก็หัวเราะเวลาทานด้วย

CM : อืมม แต่ผมทำไม่ได้
(มัวแต่ก้มหน้าก้มตากินล่ะสิ....)

YC : เพราะฉะนั้น... 555555

CM : ช่วงนี้กระเพาะผมย่อยไม่ค่อยปกติฮะ 55555
(แล้วมันน่ามั๊ยล่ะ....)

YC : เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมบอกว่า ไปหาอารายกินกันเหอะ ชางมินจะมีนิสัยแปลกๆหลุดออกมาครับ แปลกจิงๆนะ แต่ละครั้ง..ลักษณะก็จะแตกต่างกันออกไปครับ

YC : เวลาที่ผมชวนเค้าออกไปข้างนอก ชางมินจะพูดว่า "โอ๊ย...ผมปวดหัว"
(ปาร์คทำสีหน้าเหนื่อยๆประกอบด้วย)

YC : "ชางมินไปหาไรกินกันเหอะ" เค้าก็จะบอกว่าเค้าปวดหัว

YC : "ชางมินไปหาไรทำกัน" ชางมินเค้าก็จะพูดว่า "โอ๊ย..หัวผมๆ" เค้าทำอย่างงี้มา 2 ปีแล้วครับ จนจุนซูบอกชางมินว่าอย่ามาอ้างเรื่องหัวนาย เปลี่ยนข้ออ้างได้แล้ว เพราะมันไม่เวิร์คอีกแล้ว

YC : ที่นี้ชางมินเค้าก็เลยว่าอย่างงี้ครับ "ชางมินไปหาไรทำกันเหอะ" แล้วเค้าก็ตอบว่า "อ้า ผมปวดคออ่ะ" 555
(กร๊ากกกก มายชางมินเด๊สสสส ทำไมนายทำแบบนั้นกับพี่เค้าเล๊า....)

CM : แต่ผมปวดคอจิงๆนะ
(ขอโทษนะน้องมิน.... แต่พี่ก็ไม่เชื่ออ่า....)

YC : มีครั้งนึงชางมินไปโรงพยาบาลเพราะเค้าป่วยครับ แต่คุณหมอบอกว่าเค้าปกติดีทุกอย่าง

CM : อ่อ พูดถึงเรื่องโรงพยาบาล เรื่องนี้เลยเข้าหัวผมเลย
(รีบเปลี่ยนเรื่องเชียวนะยะ.....)

CM : ตอนที่เราอยู่ที่ญี่ปุ่น พวกเรา 5 คนเป็นหวัดกันขั้นหนักเลยครับ แล้วเราก็ออกไปไหนไม่ไหวเลย ตอนนั้นเราเป็นหนักมากๆเลยล่ะครับ ตอนที่ผมไอ จะมีเลือดปนออกมาด้วย
(อ่า... มินอ่า พี่เป็นห่วงนะเนี่ย....)

YC : เออ...เลือดจิงๆช่ายป่ะ
(แล้วเฮียจะให้เอาเลือดหมูมาเล่นมุขรึไง.... ปัดโถ้)

CM : ผมคิดว่าผมจะต้องตายซะแล้ว ผมรู้สึกกระวนกระวายมากเลยครับ ผมเลยลากพี่ๆอีก 4 คนไปหาผู้จัดการ แล้วบอกเค้าว่าเราต้องไปโรงพยาบาลกันแล้วล่ะ ผมบอกเค้าว่าเราอาจถึงตายได้เลยนะ... เราก็เลยไปโรงพยาบาลกันฮะ แต่ว่าคุณหมอที่ญี่ปุ่นก็บอกว่าผมน่ะเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สุดใน 5 คนนี้เลย
(อ่า.... จะบอกว่าเสียเลือดนิดหน่อยก็ไม่สะเทือนสินะ.....)

CM : ผมต้องการการตรวจมากๆ แต่เค้ากลับบอกว่าผมแข็งแรงกว่าพวกพี่ๆ "คุณแข็งแรงที่สุดครับ"

YC : ชางมินอารมณ์เสียเพราะคุณหมอบอกว่าเค้ามีสุขภาพแข็งแรงที่สุดครับ ตั้งแต่นั้นมา ชางมินก็ไม่อ้างว่าเค้าป่วยเลยครับ

CM : อืมม จิงด้วย

YC : แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นอย่างงั้นได้นานซักเท่าไหร่หรอกครับ ซักพักเค้าก็กลับมาทำอีกนั่นแหละ 55
(คนมันน่ารักนิ...)

CM+YC : ขอคำถามด้วยครับ

+++++++++++++++++++++++++++

Q : ข้อดีกะข้อเสียของอีกฝ่าย คือ...

YC : เรื่องที่ผมชอบละก้อไม่ชอบเกี่ยวกับชางมิน... เดี๋ยวนี้..ไม่ใช่แค่กับชางมินนะฮะ แต่มิตรภาพความผูกพันของพวกเราในวงได้หล่อหลอมอย่างเหนียวแน่น ถ้าผมจะพูดถึงข้อด้อย อืมมถ้านี่เป็นเมื่อปีก่อน ผมคงบอกว่าสิ่งที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับชางมิน.. แน่นอนฮะผมมีเรื่องที่ผมไม่ชอบในสมาชิกแต่ละคน แต่ตอนนี้เรื่องพวกนี้ก็ยังคลุมเครืออยู่
(คนแปล >> เฮียพูดวนมาก)

YC : คนเราก็ต้องมีทำผิดพลาดกันได้อ่ะนะครับ ชางมินไม่ใช่แค่ตัวใหญ่ กล้ามโตแค่ภายนอกนะฮะ แต่ความคิดเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าตัวเค้าประมาณ 2-3 เท่าได้ เพราะฉะนั้น นอกจากข้อด้อยของเค้าแล้ว เค้าเป็นคนที่พึ่งพาได้มากๆเลยล่ะครับ

CM : ถูกครับ ถึงแม้ว่าเราอยู่กับครอบครัวของเราเอง เราก็ยังพบข้อเสียของสมาชิกในครอบครัว แต่ว่าเราก็ต้องเก็บข้อไม่ดีละก็ข้อดีเอาไว้ พี่ยูชอนมีข้อดีเยอะเลยล่ะครับ
(มิคยิ้มเขิลๆ >.<)
CM : พี่เค้าทั้งหล่อ ละก้อหลงใหลในเสียงเพลง พูดก็เก่ง แล้วเค้าก็ยังเต้นเก่ง แถมยังฉลาดด้วย

CM : ยังไงก็ตาม เราชอบชมกัน แล้วก็อยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวครับ นี่แหละคือความรู้สึกที่ผมมีต่อความสัมพันธ์ของเรา

YC : ไม่ใช่แค่กับชางมินนะครับ แต่สมาชิกทุกคนในวงต่างก็สนิทกันมาก ผมมีความสุขมากเลยครับเวลาที่คนอื่นเค้าพูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับสมาชิกในวงของเรา ผมรู้สึกดีจิงๆ อืมม...แต่ผมยังไม่ได้ยินคำชมถึงชางมินนะ 55 แต่ไม่ว่าคนอื่นจะชอบเค้ารึป่าว ผมก็จะดูแลเค้าเหมือนครอบครัวของเค้าเองเลยครับ
(พี่ก็ว่าน้องมินไม่ค่อยทำไรให้ชมเหมือนกัน... แต่พี่ชอบตอนน้องนิสัยไม่ดีเนี่ยแหละ....ฮี่ๆ)

CM : ครับ

YC : ช่ายครับ 55

+++++++++++++++++++++++++++++++

Q : คุณมีอะไรที่อยากจะบอกอีกฝ่ายมั๊ยครับ

YC : ผมก็พูดไปแล้วอ่ะนะครับ ชางมินเป็นคนที่พึ่งพาได้ ละก้อเชื่อใจได้ หลายครั้งที่เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่แล้วก็เด็ดขาดว่าพี่ๆสมาชิกในวงซะอีก เค้าเป็นคนคิดก่อนที่จะทำอะไร ตอนที่ผมเห็นเค้าเป็นอย่างงั้น...

(มีเสียงกุกกักดังขึ้น)

YC : จุนซูลงมาเหรอครับ ^^
(แหม.... ห่วงเมียจังเลยนะเฮีย...)

CM : จุนซูน่ะตัวสร้างปัญหาของพวกเราครับ ตัวปัญหา
(ฮ่าๆๆ ชางมิน... นายนี่มัน.....)

(มิคนั่งขำกร๊าก แล้วจุนนี่ก็เดินมาโฉบผ่านกล้อง)

CM : นี่มันกี่โมงแล้วฮะ

JS : แต่งหน้าให้ผมด้วยฮะ
(ปาร์คขำอย่างดัง)
(เอิ่บ.... จาแต่งหน้าแต่งงานรึไงฮึ จุนซู)


YC : ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นที่สนใจของพวกคุณรึป่าวนะฮะ เวลาที่ผมพูดว่าชางมินได้เปลี่ยนมาเป็นแบบนี้ แต่เค้าเปลี่ยนไปมาก แล้วเค้าก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เค้าเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นนักร้อง แต่สิ่งที่ผมชอบที่สุดเกี่ยวกับพวกเรา TVXQ ก็คือ พวกเราควรมีคุณภาพอย่างที่ดารานักร้องมี แต่ว่าพวกเราก็เหมือนๆกับพวกคุณนั่นแหละครับ ผมชอบที่พวกเราเป็นแบบนั้น

YC : ผมสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติของชางมินนะฮะ
(แน่นอน...ชางมินเค้าไม่ตอแหลอยู่แล้ว) แล้วผมก็รู้สึกดีกับความอบอุ่นที่เค้าแสดงออกมา ชางมินไม่ค่อยเทคแคร์คนอื่นอย่างเปิดเผย เวลาที่เราไม่อยู่ เค้าจะเป็นห่วงแล้วก็คอยเทคแคร์เราอย่างเงียบๆ ผมรู้สึกดีจิงๆ
(มินแค่แสดงความรู้สึกไม่เก่งเองนะ.... แต่เค้าก็น่ารักอ่อนโยนมากเลยน้า....)

YC : ชางมินอาจจะจำเรื่องนี้ไม่ได้ เรื่องนี้เป็นช่วงที่ไปญี่ปุ่นแรกๆครับ ชางมินมีปัญหานิดหน่อยในช่วงนั้น เค้าอาจจะไม่เห็นมันก็ได้เพราะตอนนี้เค้าเปลี่ยน laptop แล้ว

YC : ผมเขียนจดหมายถึงชางมินใน laptop ของเค้าครับ ผมบอกเค้าว่าให้ร่าเริงขึ้นหน่อย แต่ผมว่าเค้าคงไม่เห็นมันหรอกครับ

CM : ผมยังไม่ได้อ่านเลยฮะ
(ขำทั้งคู่ ฮ่าๆ)

YC : ผมคิดว่า...

CM : 555 ป่าวฮะๆ อ่ะ..พูดต่อๆ

YC : ผมคิดว่า ไม่ว่าเค้าจะได้อ่านรึป่าวก็ไม่สำคัญอีกแล้ว ผมก็แค่อยากจะแสดงให้เค้าเห็นว่าวันนั้นผมรู้สึกยังไง แล้วผมก็แค่อยากจะทำให้เค้ารู้สึกดีขึ้นอ่ะครับ เดี๋ยวนี้ชางมินเค้าเข้มแข็งขึ้นเยอะ คงไม่ต้องการผมแล้วล่ะฮะ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเค้าจิงๆ
(เฮียใจดีจังเรย...)

CM : ในช่วงแรกที่พี่ยูชอนอธิบาย Kiss Couple

(มีเสียงจุนนี่แทรกเข้ามานิดหน่อย ชางมินเลยหันไปพูดว่า)

CM : พี่พูดเรื่องอารายของพี่อ่ะฮะ
(ปาร์คก็ขำได้อีก - -")

JS : เค้าแข็งแรงเกินไปแล้วฮะ
(ก็กินซะขนาดนั้นนิ)

CM : ออกไปเลยไป 555
(อ๊ายยยย ใจร้ายกะโลมาเกินไปแล้วนะ.... ฮี่ๆๆๆ)

CM : พี่ยูชอนบอกว่า Kiss Couple นั้นอบอุ่นมาก แล้วผมก็คิดว่ามันหมายความว่า เรามีความเป็นธรรมชาติ พี่ยูชอนเป็นเหมือนครอบครัว พี่เค้าก็เป็นมนุษย์ธรรมดาคนนึง เค้าไม่สามารถมีเพียงแค่ด้านดี แต่ว่าเค้ามีทั้งข้อดีละก้อข้อเสีย แล้วเค้าก็ไม่ได้ perfect ผมว่านี่แหละครับที่ทำให้พี่เค้ากลายเป็นคนอบอุ่นแล้วก็มีความเป็นธรรมชาติเหมือนคนปกติทั่วไป

(ทั้งคู่ตบมือแปะๆ)

YC : ข้อสรุปดูเหมือนจะเขวจากคำถามไปซักหน่อย แต่เราก็มาลงเอยด้วยความอบอุ่นในตอนจบฮะ

CM : ช่ายครับ

YC : Kiss Couple

CM : พวกเราอบอุ่นครับ

(คนแปล >> บรรทัดต่อไปเตรียมกรี๊ดก่อนอ่านค่ะ >//<)

CM+YC : คุณอยากจูบพวกเรามั๊ยครับ Kiss Couple

CM : Yoo hoo~

YC : Yoo hoo~

(มะอยากจูบ... เค้าอยากทนุถนอมตัวเองมากกว่า....เก็บจูบแรกไว้ให้คนรักเถอะน้องมิน....)

ไม่มีความคิดเห็น: